Nhãn

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Vì sao nên chọn sàn gỗ Thaixin cho công trình của bạn?

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là một sản phẩm của tập đoàn Vanachai - tập đoàn nổi tiếng hàng đầu về sản xuất ván gỗ công nghiệp ở Thái Lan. Lần đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2012, đến nay, sau 5 năm, tuy thời gian không dài nhưng sàn Thaixin đã khẳng định được sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường ván sàn gỗ, cái tên sàn gỗ Thaixin đã không còn xa lạ đối với những người có quan tâm và sử dụng các sản phẩm ván sàn gỗ tại Việt Nam, đồng thời thương hiệu ván gỗ lát sàn Thaixin cũng được nhắc tới nhiều trong các chương trình truyền hình như: "Hãy chọn giá đúng" hay các phóng sự về vật liệu xây dựng ...
sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam 5 năm nay, nhưng sàn gỗ Thaixin đã được phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước, các công trình từ lớn đến nhỏ, vậy lí do nào khiến sàn Thaixin được các chủ thầu xây dựng cũng như chủ nhà tin cậy, yêu mến và sử dụng nhiều đến như vậy?

Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Thaixin chịu nước

Đặc điểm cấu tạo cho đến giá thành của sản phẩm đều mang tính cạnh tranh cao.
- Điều đặc biệt nhất khiến sàn gỗ công nghiệp Thaixin được ưa chuộng đó là lớp cốt gỗ HDF và lớp bảo vệ ván sàn được sản xuất 100%  bởi các cây gỗ rừng trồng tự nhiên nhiệt đới tại Thái Lan  làm cho sàn gỗ HDF Thaixin chịu nước đặc biệt tốt, ngoài ra còn có chống thấm cạnh, lớp đáy sàn gỗ melamine chống biến dạng cong vênh, chống mối mọt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm ướt của Việt Nam và các nước Á Đông.
- Ván gỗ công nghiệp lát sàn Thaixin sử dụng công nghệ hèm khoá TAP&GO được thiết kế đặc biệt giúp tăng khả năng liên kết, tránh bung rời, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và di chuyển đến công trình khác để tái sử dụng.
sàn gỗ Thaixin nhập khẩu

- Bề mặt tấm gỗ ván sàn Thaixin được phủ một lớp AC4, chống xước và chống cháy cực cao, người dùng có thể thoải mái kéo lê đồ đạc hay không sợ tàn thuốc lá của ai đó làm hỏng sàn nhà của mình.
- Lớp giấy dán trên bề mặt của sàn gỗ Thaixin giá rẻ được sản xuất bằng công nghệ mực in cao cấp cho đường nét vân gỗ tinh tế, sắc sảo và hết sức chân thật.
- Nguyên liệu là gỗ tự nhiên nên hàm lượng chất thải Formaldehide cực kì thấp, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.
- Sàn gỗ công nghiệp Thaixin chất lượng tốt, bền đẹp, màu sắc, vân gỗ đa dạng, tinh tế, an toàn cho sức khoẻ người dùng, ..., chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn tìm mua một sản phẩm sàn gỗ chất lượng mà giá thành không quá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét