Nhãn

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Lý do để lắp sàn gỗ Thaixin siêu chịu nước trong nhà của bạn.

Khi nói đến việc tìm kiếm một ván sàn gỗ công nghiệp đẹp sẽ tồn tại lâu dài trong tất cả các căn phòng của bạn thì sàn gỗ Thaixin 12mm mang đến một tính năng nổi trội đó là công nghệ chống thấm nước. Bạn đã nghe nói về ván gỗ công nghiệp ốp sàn không thấm nước và mong muốn nó được lắp đặt trong căn nhà của bạn? Dưới đây là bốn tình huống mà bạn nên lựa chọn sàn Thaixin.
sàn gỗ công nghiệp Thaixin siêu chịu nước

1)  Bạn là một một phụ huynh dễ tính
Trẻ em luôn luôn hiếu động để khám phá và mong muốn tự làm mọi thứ. Chúng có thể làm đồ uống bị đổ hoặc thậm chí có thể là một cuộc đấu súng nước ở trong nhà .... Sàn nhà không thấm nước Thaixin cho phép bạn tha thứ và quên đi những hoạt động đó của trẻ. Nhờ công nghệ liên kết đã được kết hợp với lớp phủ hydroseal, sự cố đổ tràn được ngăn không cho thấm vào khe. Vì vậy, bạn có thể để con bạn dọn dẹp đống lộn xộn của chính mình, ngay cả khi bạn biết rằng có thể mất hàng giờ.

2) Bạn sống cùng với thú cưng
Chó hay mèo là thủ phạm lớn nhất khi nói đến tai nạn liên quan đến độ ẩm, nhưng chúng ta hãy đối mặt với nó: chăm sóc về sự cố đổ tràn và mớ hỗn độn là một ưu tiên ngay cả những vật nuôi bị nhốt. Tồi tệ nhất, một con mèo nghịch một bình hoa hay con chó đá một bát nước thường xảy ra khi bạn không ở gần chúng. Với lớp phủ không thấm nước, sau một thời gian, nước dưới sàn nhà có thể gây lên sự phát triển của nấm mốc hoặc làm sàn gỗ bị phồng rộp. Nhưng trên sàn Thaixin không thấm nước, bạn có thể yên tâm không có hư hại vĩnh viễn - ngay cả khi bạn đang làm việc cả ngày.
 3) Bạn không tin tưởng thiết bị của mình
Một sàn gỗ Thaixin không thấm nước là giải pháp hoàn hảo cho các khu vực dễ bị tràn như nhà bếp hoặc phòng tắm. Ngay cả các đồ dùng nhà bếp nhỏ của bạn cũng có thể gây ra những rắc rối lớn: các loại máy ép trái cây, máy pha cà phê tràn, và chất tẩy rửa thảm nhỏ giọt khi bạn lăn chúng đi. Tuy nhiên, sử dụng ván gỗ lát sàn Thaixin siêu chịu nước ở đây thì bạn không cần lo lắng sàn gỗ bị phồng rộp
Trẻ em và vật nuôi không thể chịu trách nhiệm cho mọi sự cố đổ tràn trong nhà của bạn. Tất cả chúng ta đều có người thân, những người khách bất cẩn. Tuy nhiên sàn gỗ chịu nước Thaixin sẽ được đảm bảo để chống lại các rủi ro ngẫu nhiên liên quan đến chất lỏng, bạn sẽ không phải bị nhắc nhở thường xuyên về mọi rủi ro khi bạn bước đi trên sàn nhà. Một sàn gỗ không thấm nước Thaixin là giải pháp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét