Nhãn

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Tư vấn lựa chọn lắp đặt sàn gỗ Thaixin siêu chịu nước

Với điều kiện khí hậu của các nước Đông Nam Á thì việc lựa chọn vật liệu lát sàn cần đề cao yếu tố chịu nước tốt. Tại Việt Nam thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chịu nước thương hiệu Thaixin được nhiều người biết đến. Ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin chịu nước tốt được người tiêu dùng lựa chọn vì nó có các đặc tính ưu việc bên cạnh đó các giá cả lại rất rẻ hơn các thương hiệu khác như Janmi, Inovar, Kronoswiss.
sàn gỗ Thaixin giá rẻ chịu nước
sàn gỗ Thaixin giá rẻ chịu nước

Thương hiệu sàn gỗ Thaixin có xuất xứ từ Thái Lan được sản xuất bởi tập đoàn Vanachai hàng đầu Thái Lan cũng như khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm có cốt lót HDF chịu lực tốt, ổn định nên có thể lắp đặt được ở mọi vị trí khác nhau cho các mục đích sử dụng khác nhau. Có bề mặt sàn tiêu chẩn AC3 đến AC5 chịu được trầy xước và không ngấm nước. Kết hợp từ những đặc điểm trên, chúng tôi đã làm thử nghiệm ngâm miếng mẫu sàn Thaixin trong nước nhiều giờ mà tấm mẫu không bị biến dạng nhiều so với tấm ván không bị ngâm nước. Hiện nay, san go Thaixin đang là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ được sử dụng nhiều nhất tại nước ta.
Màu sắc của ván gỗ lát sàn Thaixin có thể kết hợp hài hòa, tinh tế màu với màu sắc nội thất và màu sơn tường chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một không gian thật hoàn hảo.
Tùy thuộc vào không gian sống là lớn hay nhỏ bạn có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Thaixin bản to hay bản nhỏ để làm tăng diện tích không gian sống của bạn và làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn.
Để tạo nên một không gian hoàn hảo dựa trên mong muốn của gia chủ. Cách bày trí theo màu sắc tương đồng, sàn gỗ sẽ được lắp đặt có cùng tông màu với các vật dụng nội thất khác để tạo sự đồng điệu, phù hợp với đặc điểm nổi bật của căn phòng đó. Còn đối với cách thể hiện sự tương phản thì nó góp phần hỗ trợ làm nổi bật cho nhau qua đó mang đến một điểm nhấn thú vị và độc đáo cho căn phòng.
Như vậy, gỗ công nghiệp lát sàn Thaixin xét trên mọi yếu tố đều là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nó là điểm nhấn dung hòa những yếu tố khác.
Để mua được bán sàn gỗ Thaixin siêu chịu nước chính hãng, mời quý khách đến ghé thăm Showroom của chúng tôi tại Hà Nội để xem mẫu và cảm nhận. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, trong showroom chúng tôi còn trưng bày các dòng sàn gỗ khác nhập khẩu từ Thái Lan như Thaione, Thaigold, Thaistar …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét