Nhãn

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Sử dụng máy làm sạch hơi nước trên sàn gỗ, sàn nhựa không?

Tất cả chúng ta đều thấy những quảng cáo kỳ diệu trên truyền hình và chúng tôi thường xuyên nhận được các cuộc gọi tại cửa hàng của Sàn Đẹp từ các khách hàng tự hỏi liệu họ có thể sử dụng một máy làm sạch bằng hơi nước trên sàn gỗ, sàn nhựa của họ hay không.

Chất tẩy rửa hơi nước hoạt động bằng cách phun hơi nước lên bề mặt sàn gỗ, sàn nhựa dưới áp suất cao - ý tưởng là hơi nước chuyển dịch đất, cát bụi và bốc hơi nhanh chóng sau đó. Điều này nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng bắn hơi nước ở áp suất cao có nghĩa là bạn sẽ bị ép hơi ẩm vào các keo của sàn gỗ, sàn nhựa  và giữa các lớp sàn gỗ, sàn nhựa của bạn. Mặc dù nó trông giống như nó khô ngay sau đó. Nhưng nếu bạn làm việc này liên tục thì bạn sẽ thấy sàn gỗ giá của bạn vị phồng rộp hoặc làm sàn nhựa bị bong mép. Ngoài ra, chất tẩy rửa bằng hơi nước cũng thường khá mạnh nó có thể làm ăn mòn hoặc làm đổi màu sàn gỗ, sàn nhựa của bạn.
Chất tẩy rửa hơi nước có thể làm hỏng các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ veneer, sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa. Các hiệu ứng hỏng hóc bạn nhìn thấy có thể khác nhau giữa các vật liệu: có thể bị đổi màu, có thể cong vênh, nổ bong bóng hoặc nứt vỡ.... Hầu như máy làm sạch sàn bằng hơi nước phủ phù hợp với sàn gạch men và sàn đá hoa.
Để làm sạch sàn gỗ giá rẻ và sàn nhựa, thay vì sử dụng máy hơi nước, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hút bụi sàn càng thường xuyên càng tốt và lau chùi nó mỗi tuần một lần bằng khăn mền và ẩm.
Bài viết tham khảo: Sàn gỗ Thaixin có tốt không?
Khi bạn làm sạch sàn, bạn cần tránh xa các sản phẩm thuốc tẩy và giẻ lau cứng. Có rất nhiều sản phẩm được thiết kế để làm sạch cách loại sàn cụ thể của bạn, và giẻ lau sợi nhỏ có hiệu quả tuyệt vời trong việc thu dọn bụi bẩn. 
Trên đây là những hướng dẫn mà chúng tôi gợi ý bạn bảo vệ sàn gỗ và sàn nhựa của bạn trong quá trình sử dụng. Nếu làm đúng bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn luôn giữ được sàn sạch sẽ, tăng thêm tuổi thọ của sàn nhà.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc vệ sinh sàn nhựa, sàn gỗ hãy để lại tin nhắn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn và hướng dẫn chi tiết những việc bạn cần làm.
Kho sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội - Sàn Đẹp luôn tận tâm trong việc phục vụ khác hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét