Nhãn

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Bảo quản sàn gỗ Thaixin Thái Lan có khó không?

Sàn gỗ Thaixin là một trong những thương hiệu sàn gỗ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và biết đến bới những tính năng ưu trội của sản phẩm này. Nhiều khách hàng khi đã lắp sàn gỗ Thaixin băn khoăn cách vệ sinh và bảo quản sàn gỗ Thaixin Thái Lan có khó không?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu hơn về nội dung này.
Sàn gỗ Thaixin Thái Lan
Sàn gỗ Thaixin Thái Lan

Bảo quản sàn gỗ Thaixin Thái Lan có khó không?

Sàn gỗ Thaixin được đánh giá cao là sàn gỗ chịu nước, chịu ẩm và chịu lực tốt…thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc vệ sinh dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp này.
Việc bảo quản sàn gỗ Thaixin nếu bạn biết cách thì nó thực sự là công việc đơn giản, không mất quá nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số những cách bảo quản sàn gỗ Thaixin đơn giản như sau:
Khi lau sàn gỗ bạn cần hiểu rằng, bất cứ sản phẩm sàn gỗ nào cũng có thể hỏng hóc nếu bạn tác động quá mạnh, vượt quá sức chịu đựng của sản phẩm đó. Thế nên, bạn chỉ cần  tác động lực vừa phải để có thể đảm bảo được đọ chịu đựng của sản phầm sàn gỗ. Bạn nên dùng khăn mềm nhúng nước để lau sàn thay cho việc sử dụng cây lau sàn và tác động lực lớn.
Khi sàn nhà dính những chất bẩn, bạn không nên dùng vật nhọn hay kim loại để cậy hay cạo với dụng ý làm sạch sàn. Điều này không chỉ làm trầy xướt sàn gỗ mà còn làm sàn gỗ giảm tuổi thọ. Thế nên bạn có thể dùng rượu hoặc giấm để có thể chùi sạch đơn giản những vết bẩn nói trên.
Dùng máy hút bụi bạn cũng không nên lạm dụng, bởi sản phẩm sàn gỗ Thaixin đã có khả năng chống bám bụi tương đối tốt.
Như vậy có thể thấy, việc bảo quản sàn gỗ Thaixin cũng không có gì phức tạp, nên bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm sàn gỗ này.
sàn gỗ công nghiệp Thaixin Thái Lan
sàn gỗ công nghiệp Thaixin Thái Lan

Những lưu ý chung khi sử dụng sàn gỗ

Bất kể một sản phẩm sàn gỗ nào, kể cả những sản phẩm sàn gỗ bình thường cho đến những sản phẩm sàn gỗ cao cấp như sàn gỗ Thaixin bạn cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng như sau:
- Việc lưu ý bảo quản sẽ giúp sàn gỗ của bạn nâng cao tuổi thọ.
- Chú ý việc kéo ghế, kéo bàn trên mặt sàn gỗ vì hoạt động đó diễn ra thường xuyên có thể gây trầy xướt, mất thẩm mỹ.
- Không nên dùng lực mạnh để nhạy trên sàn gỗ bởi nó sẽ làm sàn gỗ của bạn xảy ra những hỏng hóc nhất định.

Đó là những lưu ý cần thiết nhất và cũng là những thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến bạn để bạn có thể trả lời câu hỏi: Bảo quản sàn gỗ Thaixin Thái Lan có khó không?. Chúc bạn có những lựa chọn hợp lí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét