Nhãn

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Những loại sàn tốt nhất cho nhà ven biển

Nếu bạn sống xung quanh gần bờ biển và thường xuyên ra bãi biển, chắc chắn bạn có thể gặp khó khăn với cát trong nhà của bạn. Trong khi các bãi biển là nơi phát triển du lịch và nghỉ dưỡng thì sàn nhà là yếu tố quan trọng đối với các căn nhà, khách sạn, nhà nghỉ ven biển. Cho dù bạn sở hữu một ngôi nhà trên bãi biển hoặc có các khách sạn cho thuê thì có một số cách bạn có thể làm cho trải nghiệm dọn dẹp của mình dễ dàng hơn - nó bắt đầu với sàn nhà của bạn.
lắp sàn gỗ cho nhà ven biển
lắp sàn gỗ cho nhà ven biển
Có nhiều loại sàn khác nhau nhưng với căn nhà ven biển thì bạn nên tìm những loại sàn có thể làm sạch các hạt cát min. Dưới đây, các chuyên gia tại công ty sàn gỗ Sàn Đẹp đã biên soạn ba loại sàn tốt nhất cho bất kỳ ngôi nhà nào gần bãi biển.
Ván sàn nhựa cao cấp.
Sàn nhựa cao cấp đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Giá sàn nhựa phải chăng và lắp đặt được ở mọi vị trí lại dễ dàng để làm sạch. Bởi vì sàn gỗ tự nhiên có thể dễ dàng bị trầy xước do cát, sàn nhựa cao cáp lại mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp như lát sàn gỗ tự nhiên mà không gặp rủi ro theo thời gian. Tấm ván sàn nhựa cũng không thấm nước giúp kéo dài lâu hơn và bền.
Gạch men
Có một lý do tại sao nhiều chủ nhà đặt gạch men trong nhà bếp và phòng tắm; đó là vì nó dễ dàng để làm sạch! Sàn gạch men trong một ngôi nhà gần bãi biển không là ngoại lệ cho quy tắc này. Nhiều công ty sàn cung cấp gạch men có một loạt các phong cách và màu sắc và thường không giống như gạch men truyền thống được tìm thấy trong phòng tắm.
Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ siêu chịu nước thì việc lắp đặt cho các căn nhà ven biển là hoàn toàn hợp lý. Nó vừa mang đến không gian thư giãn, sang trọng lại bền bỉ, dễ vệ sinh. Điển hình là sàn gỗ Thaixin có giá cả vừa phải

Bê tông
Sàn bê tông đã trở thành một xu hướng rất lớn trong vài năm qua. Mang lại cho nhiều ngôi nhà một cái nhìn công nghiệp, bê tông bền và có thể chịu được mọi thứ. Một số công ty ván sàn hiện đang cung cấp các kỹ thuật nhuộm màu để bạn có nhiều lựa chọn hơn, kiểu dáng công nghiệp thành hiện đại, một loại màu hoặc kết cấu kết cấu. Sàn bê tông dễ lau chùi và bảo trì, hoàn hảo cho các tài sản ven biển.
Một bất lợi với sàn bê tông là quá cứng. Tuy nhiên, thêm thảm trong khu vực và vệ sinh thảm thường xuyên, bê tông có thể là một sàn bền hoàn hảo cho một ngôi nhà ven biển.
Nếu bạn đang thay thế sàn nhà của mình trên bãi biển, hãy liên hệ với chuyên gia của công ty Sàn Đẹp. Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thiện phần sàn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét