Nhãn

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin có chỗ đứng thế nào trên thị trường?

Sàn gỗ Thaixin nhập khẩu hiện đang là dòng sản phẩm sàn gỗ giá rẻ, sàn gỗ chịu nước chất lượng cao của Thái Lan.  Với những tính năng vượt trội, ván lát sàn Thaixin đang được khá đông người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới lựa chọn.

Cấu tạo của sàn gỗ Thaixin

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin gồm 5 lớp bền chắc
– Lớp bề mặt sàn gỗ: được phủ một lớp vật liệu kháng khuẩn theo công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay. Nó có thể tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn bám dính hoặc cư trú trên mặt sàn. Bên cạnh đó là lớp vật liệu đặc biệt trong suốt, được ép nóng chảy ở nhiệt độ cao giúp hình thành lớp phủ bề mặt bền vững giúp cho san go chống được trầy xước, chống thấm nước với hình thức hấp dẫn.
– Lớp phim tạo vân gỗ: có cấu tạo gắn liền với lớp bề mặt giúp sàn gỗ tạo màu và tạo được các vân gỗ tự nhiên.
– Lớp HDF: xơ gỗ ép mật độ cao HDF tạo nên độ cứng, đồng thời tăng khả năng đỡ sàn ổn định và chắc chắn. Đây được coi là lớp quan trọng nhất của sàn gỗ. Nếu như được làm bằng gỗ tốt, ép ở mật độ cao sẽ giúp cho sàn gỗ Thaixin tăng được khả năng chịu va đập, khả năng chịu nước. Ngoài ra,  lớp gỗ HD còn chứa chất chống mối mọt và chống các sinh vật hại gỗ khác.
– Lớp phim tạo sự cân bằng: dưới cùng giúp ổn định toàn bộ mặt tấm ván gỗ lát sàn, sàn sẽ không bị cong vênh cả trong môi trường có độ ẩm cao, nhờ đó hạn chế được việc thẩm thấu nước từ nền nhà bốc lên.
– Hệ thống hèm khóa: vát cạnh để tiện cho việc thi công và tháo dỡ khi cần thiết. Các mối ghép giữa các tấm gỗ được xử lý bởi chất sáp chống ẩm, nhằm chống lại được các tác động của môi trường thời tiết khắc nghiệt.
sàn gỗ công nghiệp Thaixin chất lượng cao giá rẻ
sàn gỗ công nghiệp Thaixin chất lượng cao giá rẻ

Đặc điểm của sàn gỗ Thaixin

– Ván lót sàn Thaixin là dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi tập đoàn Vanachai Thái Lan.
– Chất lượng sàn gỗ đảm bảo: chống xước khá tốt và có khả năng chịu nước cao, mặc dù chưa phải là loại sàn siêu chịu nước nhưng vẫn là loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt và độ dẫn nở thấp khi ngấm nước. Với bề mặt sàn gỗ sử dụng công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến giúp chống được mối mọt, ẩm mốc.
– An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
– Thân thiện với môi trường: Sản phẩm tận dụng triệt để các nguồn nguyên liệu để sản xuất nhằm đảm bảo không gây độc hại cho con người và thân thiện bảo vệ nguồn tài nguyên cũng như môi trường.
– Sàn gỗ chống ẩm Thaixin thi công đơn giản, dễ dàng trong việc tháo dỡ để vệ sinh hoặc di chuyển.

Từ những đặc điểm trên đây, có thể thấy sàn gỗ Thaixin giá rẻ nhất hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết, ngân sách của phần lớn người dân Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sàn gỗ gì, hãy đặt sàn gỗ Thái xin lên top đầu danh sách lựa chọn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét