Nhãn

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Sàn gỗ công nghiệp màu sáng trở thành xu hướng cho năm 2018

Việc lựa chọn sàn gỗ thông thường sẽ căn cứ trên không gian, nội thất của căn phòng cũng như độ tuổi của gia chủ. Tùy thuộc vào từng mục đích và sở thích riêng của từng người, khách hàng sẽ lựa chọn màu sắc sàn gỗ giá rẻ ưng ý nhất. Và hiện nay, sàn gỗ công nghiệp màu sáng ngày càng được sử dụng nhiều  bởi những ưu thế mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
sàn gỗ công nghiệp màu sáng
sàn gỗ công nghiệp màu sáng

San go màu sáng hiện đại, làm nổi bật màu sắc đồ nội thất

Việc sử dụng ván sàn màu sáng sẽ giúp không gian căn nhà của bạn trông rộng và sáng hơn, làm nổi bật được màu sắc đồ nội thất của bạn. Màu sắc tươi sáng của sàn gỗ cũng sẽ góp phần biến những căn phòng nhỏ hẹp của bạn trở nên rộng mở hơn. Những tấm ván gỗ ốp sàn màu sáng thường có xu hướng làm nổi bật lượng ánh sáng tự nhiên đi vào căn phòng, khiến cho căn nhà trở nên tươi sáng hơn.
Chính vì thế, nếu bạn là người yêu thích sự tương phản nhưng lại không muốn ngôi nhà của bạn trông nhỏ lại thì hãy lựa chọn ván gỗ HDF lát sàn màu sáng để thỏa sức sáng tạo, để tạo ra được những gam màu tương phải với màu tường, màu nội thất hay đồ trang trí,…
sàn gỗ công nghiệp màu sáng
sàn gỗ công nghiệp màu sáng

Sàn gỗ màu sáng hù hợp với các gia đình trẻ

Đối với những căn nhà lót sàn gỗ HDF sáng, ngoài những điểm mạnh về thiết kế hiện đại, trẻ trung đầy sức sống và sức sáng tạo ở trên, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được một lợi thế rất đặc trưng của nó là vệ sinh và bảo dưỡng sàn nhà ốp gỗ hết sức dễ dàng hơn so với sàn gỗ công nghiệp màu tối. Với gam màu sáng nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng xử lý các vấn đề như xuất hiện vết nứt, vết trầy và các dấu vân tay. Những sàn gỗ màu này cũng khiến chúng ta có cảm giác sàn nhà ít bụi bẩn và khó nhận ra lông của thú cưng rơi trên sàn nhà hơn. Đặc biệt là đối với những gia đình trẻ có nuôi thú cưng như chó mèo trong nhà, những loài động vật này khi đến mùa rụng lông sẽ bị rụng lông khá nhiều. Do vậy, đây cũng là ưu thế được các gia đình trẻ yêu thích ván gỗ màu sáng hơn là những tấm gỗ ốp sàn có vân gỗ màu tối.

Hiện nay, trong khi sàn gỗ màu tối có vẻ như cũng đang được ưa chuộng thì sàn gỗ công nghiệp màu sáng ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi những ưu thế mà chúng tôi đã phân tích ở trên. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu và đang phân vân sử dụng chọn lựa màu sàn nhà lát gỗ thì hãy hoàn toàn yên tâm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét