Nhãn

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Lắp sàn gỗ công nghiệp Thaixin tránh côn trùng, mối mọt

Việt Nam là đất nước có khi hậu nhiệt đới gió mùa nên là điều kiện để con trùng, mối mọt phát triển. Vì vậy ki đã quyết định lắp đặt sàn gỗ công nghiệp bạn cần chú ý đến vấn đề là sàn gỗ chịu nước tốt hay không, sàn gỗ có dễ bị mối mọt, cong vênh, trầy xước hay không. Vì vậy hiểu được tâm lý khách hàng, công ty Sàn Đẹp giới thiệu cho bạn loại sàn gỗ Thaixin chính hãng nhập khẩu từ Thái Lan đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.
sàn gỗ công nghiệp Thaixin siêu chịu nước
sàn gỗ công nghiệp Thaixin siêu chịu nước

Sàn gỗ Thaixin chịu nước có 4 lớp chắc chắn, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đã loại bỏ lượng đường trong gỗ (đây là thức ăn của mối mọt). Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm đến từ Thái Lan này.
Sàn gỗ thái xin có cấu tạo cứng chắc do được ép dưới lực lớn nên có độ cứng chắc tuyệt vời mà xâu bọ khó có thể xâm hại. Đặc biệt, lớp bề mặt được phủ lớp nhôm oxit và hèm khóa phủ sáp nến, lớp đáy giúp ổn định cũng rất khó để con trùng hay mối mọt xâm nhập.
Hơn nữa, màu sắc sàn Thaixin sắc nét, có nhiều gam màu phù hợp với sở thích của từng người và các thiết kế của các kiến trúc sư, giá cả phải chăng phù hợp với ngân sách của phần lớp các gia đình Việt Nam nên đó chính là lý do để bạn lựa chọn loại sàn gỗ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét