Nhãn

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Xu hướng người tiêu dùng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp năm 2018

Khi vừa mới xuất hiện trên thị trường hàng tiêu dùng của Việt Nam, sàn gỗ công nghiệp trở thành cái tên được khách hàng nhắc lên nhiều nhất bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội của nó so với các loại vật liệu ốp sàn khác.
Tuy nhiên, càng ngày, khi mà hàng loạt các loại sàn gỗ, sàn nhựa được tung ra ồ ạt làm tâm lí của người tiêu dùng hoang mang và họ bắt đầu có sự thay đổi xu hướng khi mua sàn gỗ.
xu hướng lựa chón sàn gỗ 2018
xu hướng lựa chón sàn gỗ 2018

Khách hàng chú ý tới màu sắc của tấm gỗ ván sàn sao cho phù hợp với không gian, kiến trúc của từng ngôi nhà. Màu của sàn gỗ phải có sự hài hoà với màu của đồ đạc trong nhà như: Giường, tủ, bàn ghế... Tránh sự tương phản, đối chọi giữa các màu sắc, mất tính thẩm mỹ.
Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn những xu hướng chọn sàn gỗ công nghiệp năm 2018.
Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu trang trí nội thất của người dân cũng được quan tâm nhiều hơn. Họ cho phép mình có quyền khó tính khi mua sản phẩm và họ đặc biệt lựa chọn gỗ công nghiệp ốp sàn cho ngôi nhà của họ.
Nắm bắt được thị hiếu cũng như tâm lý của người tiêu dùng, các doanh nghiệp, chủ đầu tư sản xuất sàn gỗ đã chú trọng đến khâu sản xuất, nhập khẩu các loại sàn gỗ đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên đã đón đầu xu hướng với hàng loạt các loại sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng như các thương hiệu Janmi, Robina, Inovar, Smartwood của Malaysia, Vanachai, Leowood, Thaixin, ThaiStep Thai Viet của Thái Lan hay Kronoswiss, Classen, Kronotex, Alsafloor từ Thuỵ Sĩ - Đức, Pháp...
Trong những năm trước, phần lớn, tâm lý của người tiêu dùng đó là thói quen lựa chọn những mặt hàng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ và đa dạng về mẫu mã, màu sắc, vân gỗ. Với những tiêu chuẩn đó, sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc là những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.
sàn gỗ đẹp
Tuy nhiên, từ một vài năm trở lại đây, người tiêu dùng bắt đầu để ý nhiều hơn tới vấn đề chất lượng của sàn gỗ công nghiệp. Nhiều chủ thầu công trình các dự án lớn, nhỏ cũng đã lưu tâm nhiều hơn tới chất lượng của những sản phẩm nội thất trong đó có sàn gỗ nhằm đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh các dự án tới người mua.
Sự trỗi dậy của san go cong nghiep màu tự nhiên với các đường vân gỗ sẽ là lựa chọn để mang lại vẻ đẹp tươi sáng và không lo lỗi thời.

Năm 2018 sẽ là năm phát triển của gỗ lát sàn công nghiệp để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của quý khách hàng đã tin tưởng và yêu quý sản phẩm sàn gỗ nhân tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét