Nhãn

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Sàn gỗ Thaixin có tốt không?

Nhắc đến sàn gỗ Thaixin chắc còn nhiều người vẫn chưa biết nguồn gốc, xuất xứ chất lượng sản phẩm như thế nào có tốt hay không, vì ở thị trường Việt Nam các dòng sàn gỗ được nhập khẩu từ các nước Châu Âu hay từ Malaysia được ưa chuộng hơn. Công ty chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho khách hàng hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này.

Sàn gỗ Thaixin là loại ván lát sàn được sản xuất từ đất nước Thái Lan, đây được xem là sản phẩm nổi tiếng của đất nước này, với những tính năng ưu Việt mới đây sàn gỗ công nghiệp Thaixin cũng đã được nhiều người Việt biết đến.
san-go-thaixin-10646
san-go-thaixin-10646

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin có khả năng siêu chịu nước, khả năng chống trầy xước, đặc biệt là thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng không chứa chất độc hại. Khe gỗ thật khít, không để lại những rãnh sâu khi lắp đặt giúp sàn nhà sạch hơn, thẩm mỹ hơn. Có một loại ván gỗ công nghiệp HDF mà nhiều phụ huynh luôn tìm kiếm vì nó đạt tiêu chuẩn E0 thân thiện và không độc hai với người dùng THAIXIN thương hiệu sàn gỗ Thái Lan một quốc gia phát triển trong ngành sản xuất sàn gỗ ép công nghiệp đã mang tới Việt Nam một dòng sản phẩm đáp ứng lại mọi yêu cầu của người dùng từ bấy lâu nay.
san-go-thaixin-10611
san-go-thaixin-10611

Sàn gỗ Thaixin có những đặc tính sau:

Được làm từ  nguyên liệu gỗ tự  nhiên, có lợi cho sức khỏe người sử dụng.
Thiết kế kiểu dáng đặc biệt phù hợp với mọi sở thích người tiêu dùng.
Độ bền cao, có chống thấm cạnh, kháng ẩm tốt.
Hèm khóa được thiết kế đặc biết, giúp tăng khảng năng liên kết, chống bung, lắp đặt dễ dàng.
Chịu được sức cháy của thuốc lá, khó bén lửa.
Vân gỗ tự  nhiên, mà sắc đa dạng độc đáo.
Độ bền màu vân gỗ cao, được bảo vệ bởi lớp oxit nhôm.
Chịu chày xước tốt, chịu mài mòn.
Đặc điểm sàn gỗ Thaixin: chịu nước giá thành cạnh tranh, chất lượng ổn định không bị biến dạng, chống ẩm mốc, hàm lượng chất thải formaldehyde thấp E1 đảm bảo không hại sức khỏe, vân màu đồng đều, mặt chống cháy và chống mài mòn chuẩn AC4.
Điểm nhận dạng ván sàn Thaixin: Cốt HDF màu nâu đất chịu lực 850kg/cm2, mặt đáy chỉ ghi 1 dòng chữ nhỏ Made in Thailand, đóng hộp giấy cứng màu xanh dương, logo Thaixin in nghiêng màu đỏ. Bên hông hộp ghi Super Water resistant (siêu chịu nước).
Sàn gỗ công nghiệp lát sàn Thaixin được phân phối khắp cả nước. kho sàn gỗ Thaixin có ở tại Hà Nội và TPHCM, với chất lượng ổn định của sàn gỗ nhập khẩu từ Thái lan, thương hiệu Thaixin ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng.

Với những thông tin trên về dòng sản phẩm sàn gỗ Thaixin hy vọng cung cấp đầy đủ những điều khách hàng muốn biết về sản phẩm này. Đây cũng là sản phẩm phù hợp với đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam, các tính năng ưu Việt đang chinh phục những khách hàng khó tính tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét