Nhãn

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Vì sao sàn gỗ Thaixin được ưa chuộng?

Sàn gỗ hiện nay rất được tin dùng bởi các nhà đầu tư công trình cũng như các hộ gia đình có nhu cầu xây dựng và sửa chữa nhà cửa. Một trong những loại sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay đó chính là sàn gỗ Thaixin. Vậy vì sao sàn Thaixin được ưa chuộng như thế? Qua bài viết này chúng ta có thể hiểu hơn về thương hiệu sản phẩm đến từ Thái Lan này.
sàn gỗ thaixin Thái Lan

Nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ Thaixin
Là thương hiệu có nguồn gốc từ Thái Lan, loại này khi vừa vào Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của đa số các khách hàng, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu cung ứng sàn gỗ của tất cả những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng.

Những đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Chính những đặc điểm sau đây của thương hiệu xuất xứ từ Thái Lan này làm cho thương hiệu sàn gỗ Thaixin được ưa chuộng:
Là thương hiệu sàn gỗ được đánh giá rất cao về độ thân thiện với môi trường: Thương hiệu ván sàn Thaixin được sản xuất bởi các nguyên liệu thân thiện với môi trường nên được nhiều công trình lớn ưu tiên lựa chọn.
Bảo vệ sức khỏe con người: Vì là sản phẩm được đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường nên đây cũng chính là thương hiệu sàn gỗ rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
sàn gỗ thaixin

Phù hợp với thời tiết và khí hậu của khu vựa châu Á và đặc biệt là ở Việt Nam: thương hiệu sàn gỗ Thaixin rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi những đặc tính, sư trội như khả năng chống được ẩm mốc và phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như thời tiết của Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, tám ván gỗ ép Thaixin lót sàn còn được biết đến là thương hiệu sàn gỗ chống nước tốt, không bị cong vênh, phòng rộp khi thời tiết thay đổi,…Đây cũng chính là một trong những lí do tạo nên sự ưa chuộng cho sản phẩm mad in Thailand này.
Phù hợp với rất nhiều những thiết kế công trình khác nhau: sàn gỗ công nghiệp Thaixin được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều các công trình khác nhau. Đó có thể là các công trình lớn như bệnh viên, siêu thị hay cũng có thể là những thiết kế nhà ở thông thường bởi tính đa dạng về kiểu dáng cũng như chủng loại, phù hợp nhiều với những công trình nên thương hiệu Thaixin cũng được ưa chuộng.
Độ bền và đẹp: Sàn gỗ Thaixin còn được đánh giá cao về độ bền cũng như kiểu dáng đẹp mắt, có nhiều chủng loại vân gỗ và màu sắc để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.
Hệ thống hèm khóa hiện đại và an toàn cho người sử dụng: Không sử dụng chất dán công nghiệp có thể gây độc hại, thương hiệu sàn gỗ Thaixin được thiết kế theo qui trình hiện đại với thiết kế hèm khóa tiên tiến giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng cũng như tháo lắp.

Trên đây chính là những lí do tạo nên sự ưa chuộng của thương hiệu sàn gỗ Thaixin.  Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm này, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúc các bạn có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất khi đến với hệ thông của tổng kho ván lát sàn Sàn Đẹp tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét