Nhãn

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Chất lượng sàn gỗ thaixin thế nào?

Thị trường sàn gỗ công nghiệp thực sự sôi động, đa dạng về chủng loại, kích thước, chất lượng. Có nhiều loại ván gỗ công nghiệp lát sàn nhập khẩu từ Đức, Thái Lan Malaysia… trong đó ván sàn nhập từ Thái Lan đang rất được ưa chuộng. Vậy chất lượng sàn gỗ công nghiệp Thaixin tốt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Thaixin là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Thái Lan. Với những tính năng vượt trội của mình, Thaixin đang là sản phẩm được khá đông người tiêu dùng lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin có lớp bề mặt được phủ một lớp vật liệu kháng khuẩn đặc biệt theo công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ này, bề mặt tấm ván lát sàn có thể tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên mặt sàn.
Sàn gỗ Thaixin có khả năng chống nước, chống trầy xước rất tốt. Do lớp bề mặt phủ lớp vật liệu đặc biệt trong suốt được chế tạo bằng cách ép nóng chảy ở nhiệt độ cao tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững.
Vân gỗ màu sắc tự nhiên, phong phú giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian lắp đặt. Khả năng chịu va đập, chiu nước tốt là một điểm cộng của sàn gỗ HDF Thaixin.
Lớp gỗ HDF được làm bằng gỗ tốt, ép ở mật độ cao giúp tạo độ cứng, chắc chắn. Thêm nữa, trong lớp gỗ HDF có chứa chất giúp chống mối mọt và các sinh vật hại gỗ khác.
Sàn gỗ Thaixin có hệ thống hèm khóa vát cạnh, giúp cho công việc thi công và tháo dỡ sản phẩm dễ dàng khi cần thiết thay thế hoặc lắp đặt ở không gian khác. Các mối ghép giữa các tấm sàn được xử lý bởi chất sáp, hạn chế khả năng ngấm nước qua mối ghép, tăng khả năng chống ẩm, chống lại các tác động của môi trường thời tiết khắc nghiệt. Lớp dưới cùng tạo sự cân bằng và có tác dụng giúp cho ổn định toàn bộ mặt sàn . Điều này giúp sản phẩm không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao, hạn chế việc thấm ngược nước từ nền nhà bốc lên.
sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ Thaixin là dòng sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Vanachai. Với khả năng chịu nước cao và độ giãn nở thấp khi ngấm nước, ván gỗ Thaixin giá rẻ hoàn toàn có thể để được sử dụng ở khu vực cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh hay lắp ở không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…
Sàn gỗ Thaixin rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàm lượng formaldehyde E0 ở mức rất thấp. Tiêu chuẩn quốc tế quy định về lượng thải khí Formaldehyde trong cốt gỗ ra môi trường không ảnh hưởng đến con người và môi trường là E0, E1.
Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp Thaixin rất thân thiện với môi trường. Tập đoàn Vanachai hoạt động với phương châm “Cam kết xanh”, “Hành động xanh” và thực hiện “Hành trình xanh”. Sàn gThaixin được sản xuất từ hầu hết nguồn nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo không gây độc hại cho con người cũng như môi trường.

Chất lượng sàn gỗ công nghiệp Thaixin tốt như thế nào? Hi vọng qua bài viết bạn đã có câu trả lời cần thiết cho mình. Chúc các bạn có một lựa chọn như ý cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét